Ứng phó trong mùa dịch Corona: Ưu tiên giao dịch với ngành Điện thông qua Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Kính gửi quý Khách hàng.

Nhằm mục đích an toàn và bảo vệ sức khỏe của quý Khách hàng và cộng đồng trong mùa dịch Corona, Tổng công ty Điện lực miền Nam khuyến nghị Khách hàng: khi có nhu cầu giao dịch với ngành điện, hãy gọi Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam qua số 1900 1006-1900 9000, hạn chế đến Phòng giao dịch khách hàng Điện lực. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận giải quyết.

Sau khi Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tiếp nhận yêu cầu khách hàng, trong vòng 3 phút thì yêu cầu trên sẽ được chuyển đến Điện lực địa phương tiếp nhận. Nhân viên Điện lực sẽ liên hệ lại với khách hàng để giải quyết. Khi cần thiết, nhân viên Điện lực sẽ đến gặp khách hàng tại nhà.

Ngoài kênh gọi điện thoại qua đầu số 1900 1006 - 1900 9000, quý khách hàng cũng có thể gửi email đến địa chỉ cskh@evnspc.vn; truy cập website https://www.cskh.evnspc.vn; cài App CSKH EVNSPC (trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android) hoặc liên kết trang Zalo Chăm sóc Khách hàng dùng điện để sử dụng những dịch vụ điện trực tuyến.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Zalo